giới thiệu nóng bỏng dự án Saigon gateway tuyệt đẹp

 

ĐXMN công bố căn hộ Sai gon gateway gần trạm dừng Metro

khu dân cư kề cận mặt chánh Song hành quận 9, liền kề ga Metro số 11 tuyến Chợ trung tâm Q1 Suối Tiên.

Nguồn tin từ đại diện ĐXMN, các điểm hiện đại và phát triển trên thế giới luôn phát triển dựa trên những cơ sở về quy hoạch, hạ tầng, kinh tế và dân cư với tầm nhìn rộng mcạnh và luôn hướng về tương lai. Nằm bên mặt chính Tuyến đường Xa Lộ, liền kề ga Metro số 11 tuyến Chợ trung tâm Q1 Suối Tiên, khu dân cư Sai gon gateway do Nhà đầu tư xây dựng chắc chắn hiến dâng cho bạn đẳng cấp sống Cao cấp, đầy đủ tiện ích.

căn hộ Sai gon gateway quận 9 cận ở vị trí tuyệt đẹp cạnh khu đô thị An Phú An Khánh quận 2, kề tuyến Metro số 11 mặt chính đường Song Hành và xa lộ Hà Nội lộ giới đến 153m – Con đường huyết mạch lối vào phía Đông. địa chỉ này có không thiếu đô thị, công trình quan trọng trọng điểm như ga Metro Bến Thành Suối Tiên; khu đô thị An Phú An Khánh, Thảo Điền, City Horse… Ngay tại dự án, người dân dễ dàng kết nối với cửa chính khu đô thị Thủ Thiêm và Bến Thành.

sài gòn gateway sở hữu hàng loạt cơ sở xung quanh ví dụ Parkson Cantavil. Cận kề dự án còn có quần thể những tòa tháo cao tầng, kinh doanh, dịch vụ, trường học: Bến Xe Miền Đông (mới)

Trong nội khu dự án có sẵn những dịch vụ và tiện ích nổi bật như hồ bơi, công viên, khu thể thao, khu thương mại, shophouse, khu vui chơi trẻ em… Nhà đầu tư trang bị hệ thống an ninh 3 lớp, thẻ từ thang máy và khóa cửa vân tay cho từng căn hộ .

khu dân cư sài gòn gateway ứng dụng công nghệ nội thất thông minh với giải pháp Smart Home 360, đáp ứng mục tiêu đa chức năng, phù hợp với nhu cầu sinh hoạt, học tập, nghỉ ngơi của tất cả các thành viên trong gia đình.

Nhà đầu tư đưa ra giá bán từ 1,15 tỷ đồng một căn 2 phòng ngủ, ngân hàng đối tác hỗ trợ cho vay đến 70%, trả góp từ 9 triệu đồng một tháng.

“Saigon Gateway là sản phẩm phù hợp cho xu hướng nhà cận hiện đại tại phía Đông thành phố do hội đủ các yếu tố về vị trí, giá cả, tiện ích”, Thông tin Đất Xanh tiết lộ

6 điểm giúp sài gòn gateway tạo ra giá

thời gian qua, hạ tầng thành phố ngay Q2 và Q9 dần sở hữu rõ sự thay đổi và thăng hoa hiếm có về nâng cao hạ tầng, thu hút sức đầu tư. Vì Vậy những Project trung tâm khu vực luôn hiện hữu sức nóng và sự thu hút đặc biệt với các nhà đầu tư và những người có nhu cầu sát, trong đó chung cư Sai gon gateway rõ ràng là trọng điểm khi hội đủ nhiều yếu tố dành cho một cuộc sống đẳng cấp

Vị trí độc tôn, tại đường song hành & xa lộ Hà Nội

sài gòn gateway ngay tại địa hình độc tôn mặt chính trục đường Song Hành & Xa lộ Hà Nội, kề bên An Phú – An Khánh (Q2) và liên kết với vô số thành phố top đầu Hồ Chí Minh như: Thảo Điền…. Sai gon gateway sự thuận tiện nhờ mạng lưới đường xá quận thành phát triển nhanh chóng của địa phương. Vô số hạ tầng đường xá trọng tâm được tập hợp nơi đây như Saigon – Long An …
Cơ hội đầu tư cao cận trạm dừng Metro

Chỉ cách ga số 11 ga Metro trong khoảng 200 mét, cư dân sống tại khu dân cư sài gòn gateway dễ dàng giao thông thuận tiện vì Tàu cao tốc tới toàn bộ các tụ điểm kinh doanh và đến trung tâm Quận 1 tầm khoảng 10 phút đi lại. Chưa kể, việc liền kề ga Metro khiến giá trị dự án càng thêm gia tăng nhờ tiềm năng lớn từ giao thông mang lại. Theo thống kê từ các nước trên thế giới, nơi có trạm đón Metro đi ngang sẽ khiến giá bất động sản tăng từ 10 – 45%, riêng tại Việt Nam, các chuyên gia nhận định có khả năng sẽ tăng 10-20% so với những khu vực khác. Tiềm năng to lớn từ trạm dừng Metro mang lại, dự án sài gòn gateway cộng dồn giá trị trong mắt người đầu cơ địa ốc giá trị sinh lợi lớn trong tương lai, khi mà trạm dừng Metro Chợ trung tâm Q1 Suối Tiên đi vào bàn giao.

Phân khúc giá quá mềm

Tích lũy hầu hết những tác nhân có thể sử dụng vô số hệ thống dịch vụ và lợi ích khu vực cao cấp hiện hữu bên ngay hiên nhà như: khu vui chơi trẻ em… đặc biệt là mang lại an ninh cao nhất

Nhằm vun đắp một khu dân cư cao cấp và chuẩn mực, sài gòn gateway là chung cư tiên phong trong sự nghiệp theo hiện đại hóa

Thanh toán nhẹ, trả Dần chỉ từ 9 triệu đồng/tháng

ở giá bán chỉ từ 1,15 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ, bank hỗ trợ cho vay đến 70% trong thời hạn từ 10 đến 15 năm, người mua dễ dàng trả chậm chỉ từ 9 triệu đồng/tháng. sài gòn gateway không chỉ là sản phẩm phù hợp cho xu hướng nhà cận hiện đại, mà còn là tụ điểm của thị trường căn hộ tại phía Đông TP.

Về sản phẩm rõ ràng nhất xin liên hệ đơn vị phát triển căn hộ là ĐXMN

[b]chung cư Saigon Gateway : dự án cao cấp mặt chính Xa lộ Hà Nội giá chỉ từ 1,1 tỷ [/b]

Sau chuỗi thành công các chung cư trước, Đất Xanh tiếp tục triển khai Project Project cao cấp Saigon Gateway . Đây là một trong những căn hộ được đánh giá có vị trí đắc địa, kề tại Xa lộ Hà Nội, quận 9.

khu dân cư Saigon Gateway do Đất Xanh Miền Nam phát triển, Công ty BĐS Hiệp Phú làm Đất Xanh, đã được động thổ đến thị trường từ đầu năm nay. căn hộ có vị trí đắc địa, bên mặt chánh đường Song Hành – Xa Lộ Hà Nội, cách ga số 11 trạm đón Metro Bến Thành – Suối Tiên khoảng 200 mét.

Khu dự án sang trọng này sát bên những công trình như: ĐH Ngân hàng khoảng trong vài phút đi lại

Saigon Gateway còn liên kết tới những nội thành hiện đại, xa hoa cao cấp hồ chí minh như: City Horse

Sở hữu một số khả năng cạnh tranh như trên, khu dân cư đã góp phần gia tăng giá trị trong khu vực, thúc đẩy sự phát triển của thành phố nói chung.Đặc biệt, bên cạnh bên Project là tụ điểm các công trình

Cư dân sài gòn gateway hoàn toàn có thể trải nghiệm tha hồ tiện nghi Căn hộ

chung cư hội đủ các yếu tố về vị trí, giá cả, tiện ích và giải pháp nhà gần hiện đại. Điều đáng nói, giá bán được cho là “mềm” chỉ từ 1,15 tỷ đồng/ căn 2 phòng ngủ, ngân hàng hỗ trợ cho vay đến 70%, trả góp chỉ từ 9 triệu đồng/tháng.sài gòn gateway không chỉ là sản phẩm phù hợp cho xu hướng nhà kề hiện đại, mà còn là tâm điểm của thị trường dự án phía Đông thành phố.

Đây được xem là mức giá rất tốt để có thể cạnh hữu được căn hộ bên tại Xa lộ Hà Nội, với những tiện ích sát như hoàn hảo bao gồm nội khu và ngoại khu so với các chung cư xung quanh như Gate Way Thảo Điền
du an Lux Garden q7


Bình luận về bài viết này