Những dự án căn hộ 1 tỷ tại Tân Phú

Về phần mình, đa dạng nhà đầu tư tung “chiêu” độc khi mở bán những căn hộ giá bình dân nhưng kiểu dáng lại mới mẻ và luôn tiện ích rất nhiều để thu hút phổ biến người dân tậu tới Công trình.

DỰ ÁN TECCO SAIGON

Can-ho-Tecco-Town-Quan-binh-tan

Nổi lên dự án căn hộ Tecco Garden quận 12 giá 1 tỷ được chú ý mạnh mẽ !

Mới hơn 8g sáng, đại lý phân phối bất động sản của một đơn vị địa ốc (đường Hòa Bình, Q.Tân Phú) đã chật cứng người vào tham quan, Phân tích mua nhà. Là ngày đầu tiên mở sàn nên lượng khách đến rất đông, hầu hết trong số ngừng thi côngĐây đều đã “nhắm” cho mình căn hộ để với.

“Đọc trên báo, trên mạng thấy người ta nhắc phổ thông về Dự án này nên thực sự rất muốn tới xem, Đánh giá, ví như mọi thứ thuận tiện sẽ đặt cọc mua”, chị Kim Trang, cư dân đang sống tại Bình Thới, thị xã 11, cho biết. không khí thương lượng tấp nập khắp sàn, từng lượt người ra vào trải nghiệm căn hộ dòng với ngoài mặt từng dòng, từng giá thành riêng. Chốc chốc lại rộ lên tiếng xôn xao chúc mừng lúc với khách hàng được thông báo là đã chính thức hoàn thành giấy tờ mua căn hộ tại đây.

Một dự án khác, phân khúc tầm 21 triệu/ m2 tại vị trí siêu đẹp – Đầm Sen Tân Phú: dự án căn hộ TECCO Tân Phú

Nhìn vào cho thấy, hồ hết người đến đại lý phân phối cuối tuần qua là những gia đình trẻ đến tìm kiếm cơ hội mua căn hộ. “Với giá thành khoảng một tỉ rưỡi có căn hộ hai phòng ngủ, mẫu mã sáng tạo, view phải chăng, diện tích trên 50m2 thì Công trình này với thể nhắc là tương đối tốt trên thị trường hiện nay”, Minh Hoàng, viên chức ngân hàng đã điều tra nhiều nơi để mua đất, cho biết.

mang nhiều khách đi đầu tư căn hộ để đầu tư, cho thuê lại, việc mang mặt trong khoảng rất sớm để mua được căn tốt, vị trí trung tâm không sở hữu gì lạ lẫm. Anh Nguyễn trung kiên, ngụ tại Phú Thọ Hòa, thị xã Tân Phú, cho biết anh từng mua căn hộ tại phổ thông Dự án như Newton (Nguyễn Trọng Tuyển), Orchard Parkview (Hồng Hà), Kingston (Nguyễn Văn Trỗi) để đầu cơ kiếm lời.

“Nay có thêm Công trình này ngay sắp nhà nên tôi quyết định sắm luôn. Mấy căn trước mua để đầu cơ, căn này ví như có thể sẽ chuyển vào ở luôn sau lúc hoàn thành”, anh Kiên kể và đánh giá thêm, tầm tiền từ 1,28 tới hai tỉ 1 căn có hầu hết nhân thể nghi đương đại, nhân thể ích xung quanh thích hợp, giao thông dễ dàng như ở Dự án này là hơi quyến rũ.

Chị Mây Linh, ngụ tại Lũy Bán Bích, huyện Tân Phú, cho biết điều chị để ý nhất ở căn hộ này là các đồ vật sáng tạo. “Căn hộ thông minh (Smarthome) tại Dự án này với hệ thống điều khiển thiết bị gia dụng và an ninh trong khoảng xa được lắp đặt sẵn trong mỗi căn hộ. Nhờ Đó, chủ nhân căn hộ sở hữu thể điều hành, điều chỉnh trang bị trong nhà (hệ thống cửa, đèn chiếu sáng, máy lạnh, tivi,…) qua smartphone hoặc máy tính bảng mang kết nối internet mà ko cần phải đi lại, thậm chí khi đi ra ngoài cũng sở hữu thể điều khiển theo ý muốn. Đây là điều còn tương đối mới mẻ đối mang tôi”, chị Linh san sẻ.

Qua Đánh giá có thể thấy, hiện tại xu hướng người dân đi mua nhà đã sở hữu sự đổi thay ít phổ thông. không ít người được hỏi tại đại lý phân phối cho biết họ đặc thù quan tâm đến hướng nhà. “Hướng nhà phải thích hợp, cái này quan trọng lắm. Hướng nhà vừa can dự đến ánh sáng, thời tiết mà còn cả phong thủy nữa nên nhà sao cũng được, nhưng hướng phải phù hợp”, bà Bích Liên, ngụ tại thị xã 11, san sớt khi tậu đến sàn giao dịch.

Ngoài hướng nhà, việc chọn số tầng cũng được phổ thông người quan tâm khi vị trí tầng tác động phổ thông tới sinh hoạt, công việc. Theo anh Minh Vỹ, chuyên viên giải đáp thì chỉ trong buổi sáng lên sàn, toàn bộ những căn thuộc tầng 10 tới 12 đã được bán rất nhanh. “Khách hàng chủ yếu là người trẻ, muốn chọn những tầng trên cao vừa phải để mang ko khí trong sạch, không những thế những căn có view hồ bơi hay hướng ra phía với phổ biến cây xanh cũng bán rẻ hơn so sở hữu căn ở khu vực khác”.

Gia đình trẻ cần “sống, giải trí liền kề”

đàm luận với phổ biến nhà môi giới, được biết những Công trình lớn mạnh theo hướng tiêu chuẩn sống mới cho những gia đình trẻ là “sống, tiêu khiển liền kề” đang là sở thích đáng chú ý, kế bên các tiê chí chọn lọc kể trên. Sống và tiêu khiển liền kề được hiểu là căn hộ nằm trong chuỗi tiện thể ích nội khu gồm trọng điểm thương nghiệp tiên tiến, công viên nội khu, phòng tập thể thao, khu vui chơi trẻ con, đặc thù là hồ bơi.

“Dự án RichStar sở hữu hai hồ bơi tràn rộng đến 1.700m2 như một điểm nổi bật trong chuỗi nhân thể ích khép kín ngay từ đầu đã quyến rũ dân môi giới chúng tôi, vì đoán người dùng sau này sẽ kiếm tìm điều chậm triển khai. thực tế tới nay cho thấy dự báo chậm triển khai là đúng, khi phần nhiều quý khách hỏi kỹ về các nhân thể ích kiểu này”, viên chức môi giới Minh Vỹ san sớt. Anh này cho biết thêm, Dự án RichStar được nhiều người để ý nhờ vận dụng những công nghệ hiện đại từ Nhật, hầu hết đều được kiểm tra, giám sát đông đảo và chi tiết tới từng kết cấu nhỏ như: nguyên liệu, đón gi

Đại diện Novaland, chủ đầu tư Công trình RichStar ở thị xã Tân Phú, chia sẻ, khu vực này phần nhiều người dân với thu nhập làng nhàng khá, khi mà nhu cầu về nhà ở tại đây hiện nay cũng rất cao. khi mà chậm triển khai, thị xã này với đa dạng chung cư cũ, lỗi thời, cư dân muốn đổi thay tới môi trường mới một thể nghi, tiên tiến hơn.

“Chính bởi thế, Dự án RichStar ngoài mặt trong giá tiền phù hợp nhưng tiện nghi và tiện thể ích hiện đại, vượt bậc, tạo điều kiện cho người dân được trải nghiệm tiện ích đồng bộ nhưng có chi phí phù hợp”, vị đại diện này đề cập và cho biết thêm, RichStar là khu chung cư sở hữu chi phí thấp, chỉ tầm một,28 tỉ trở lên, nhưng tiên tiến và nhân thể ích ko thua kém gì những Dự án khác tại huyện 7 hay Bình Thạnh.

thẩm định về mức giá tầm này tại khu vực Tân Phú, anh Hồng Minh, chủ sở hữu đa dạng căn hộ cho thuê, cho rằng đây chính là một trong những lợi thế dễ được bằng lòng. “Tầm giá này mang người dân khu vực Tân Phú, vốn mang phổ thông gia đình trẻ sở hữu thu nhập chưa thật cao, là hơi thích hợp. Họ sở hữu thể mượn thêm người nhà hoặc vay nhà băng để hoàn tất giấc mơ ổn định chỗ ở sở hữu căn hộ tầm tiền đó”, anh Minh tính toán.

Tại quận Bình Tân, Bạn có thể nhận ngay giá chỉ 1 tỷ trong năm 2017 2pn với dự án căn hộ TECCO TOWN quận Bình Tân

Theo thẩm định của anh, tầm giá hợp lý cùng mang uy tín chủ đầu tư cũng như các các con phố nét thiết kế đương đại hài hòa giữa không gian sinh sống, mảnh xanh, khu vui chơi, các khu vực hoạt động thể dục trong nhà, ngoài trời sẽ làm khách hàng hài lòng.

“Các Dự án ở quận Tân Phú còn được thu giãn những một thể ích mang sẵn trong khoảng trước tại đây. nổi trội nhất là nằm sắp công viên Đầm Sen, hết sức tiện ích cho tiêu khiển và vui chơi. Hàng loạt những nhà băng cũng đặt chi nhánh tại khu vực này, 3-4 cửa hàng điện máy, trọng điểm Anh ngữ cao cấp”, anh Minh nói và nhấn mạnh thêm, những Dự án trong khu vực này sở hữu lợi thế là chỉ mất trong khoảng 15-20 phút để chuyển động tới những trọng điểm tiêu khiển, tìm tậu như Aeon Mall, Pandora City, Co.op Mart, Big C, Parkson…

Website chung cư TECCO Complex tại quận Tân Phú

 


Bình luận về bài viết này