Lộ diện dự án Tecco mới toanh, Tecco Complex

Một dự án do Tecco phát triển vừa mới được ra đời vào khoảng tháng 4 năm nay , một lần nữa cũng đánh thức thị trường bất động sản trầm lắng trong thời gian qua đã được cải thiện . Tại dự án này nhận được không ít những dư luận thị trường quan tâm, từ những buổi giới thiệu về dự án Tecco Đầm sen Complex lại càng được khách hàng phản hồi tích cực hơn về ăn hộ . Và đó cũng là một dự án có cá yếu tốt tốt nhất để trở thành một nơi an cư lí tưởng cho mọi người dân sở hữu .


– Được quy hoạch với một thiết kế đồng bộ, khác lạ so với một số dự án đã triển khai vẫn còn một số khuyết điểm , thì dự án này đã được sửa chữa những khuyết điểm đó, đem lại cho gia chủ có 1 cuộc sống vui tươi ngay chính ăn nhà của mình . Dự án được thiết kế với 2 block cao 22 tầng , tạo tahfnh hình chữ ” V ” hướng về phía Công viên Đầm Sen . Dự án cũng cấp một số lượng căn hộ không ít , tầm 612 căn hộ từ 2 – 3 phòng ngủ . Tai đây khách hàng có thể tùy ý mình lựa chọn những căn hộ phù hợp với hướng, số lượng thành viên trong gia đình cũng như tài chính của mình đang có trong tay .
Căn hộ TECCO ĐẦM SEN COMPLEX sở hữu vị trí tọa lạc ngay tại mặt tiền đường Bùi Cẩm hổ, quận Tân Phú , TP Hồ Chí Minh. Chính là một hệ thống với giao thông huyết mạch , kết nối từ dự án đến trung tâm và các tiện ích phục vụ riêng cho dự án , đó cũng chính là lợi thế tiết kiệm thời gian đi lại cũng như di chuyển cho khách hàng khi tới căn hộ Tecco Đầm Sen .
– Với hy vọng mang đến cho khách hàng cũng như người dân tại đây có được cuộc sống yên bình và trong lành, từng kiến trúc tại nơi đây được Chủ Đầu Tư kết hợp hòa quyện với không gian xanh cây lá, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên của mỗi căn hộ. Và đây không chỉ đơn thuần là đáp ứng xu thế căn hộ thời hiện đại mà còn đáp ứng tối đa lợi ích cho người dân tại đây .

Một số dự án do Teco chuẩn bị triển khai, điển hình như dự án Tecco Garden , quận 12
– Vị trí nằm ngay trên mặt tiền đường Nguyễn Ảnh Thủ .
– Mức giá bán giao động từ 13 -16 tr/m2

Blog: https://gialaiinfo.wordpress.com/


Bình luận về bài viết này